Top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Hiện nay, để giúp người bán dễ dàng quản lý việc kinh doanh cửa hàng của mình, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng được phát hành. Với phần mềm này, việc trợ giúp và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc quản lý kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát khối lượng công việc của nhân viên và tránh xảy ra tai nạn.

Nếu bạn là chủ cửa hàng và đang tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất? Vì vậy, hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin và nguồn tài liệu hữu ích cho một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhấtxem bài viết dưới đây.

KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến hiện nay được hơn 100.000 cửa hàng trên toàn quốc sử dụng. Phần mềm này sẽ cung cấp các giải pháp bán hàng liên quan đến dịch vụ khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý kho, v.v. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp người dùng giải quyết tất cả các vấn đề nảy sinh trong quá trình bán hàng.

KiotViet

Hiện tại, phần mềm này sẽ hỗ trợ sử dụng miễn phí trong 10 ngày đầu tiên. Sau đó, bạn sẽ phải trả tiền cho các gói dịch vụ:

  • Gói hỗ trợ: 180.000đ / tháng cho mô hình kinh doanh nhỏ.
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000đ / 1 tháng đối với cửa hàng lớn và chuyên nghiệp.

Một số tính năng hữu ích của phần mềm KiotViet:

  • Giúp chủ cửa hàng dễ dàng và nắm bắt được lượng hàng trong kho thông qua chỉ số được cập nhật theo thời gian thực.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
  • Quản lý chi phí và hóa đơn chi tiết, chính xác.
  • Thống kê chi tiết tình hình kinh doanh qua biểu đồ.
  • Các thao tác bán hàng (tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng, …) chỉ trong một màn hình giao diện.

con ếch

Đây cũng là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay. Phần mềm này không chỉ cung cấp thông tin, tình trạng hàng hóa mà còn giải quyết nhiều gánh nặng, vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.

con ếch

con ếch

Phần mềm này chỉ cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong một thời gian nhất định. Sau đó, bạn phải trả một khoản phí tùy thuộc vào gói bạn đã đăng ký:

  • Gói dành cho cửa hàng nhỏ mới (BẮT ĐẦU): 160,000 VND / tháng
  • Gói dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng (POS): 249.000đ / tháng.
  • Gói cửa hàng đa kênh (OMNICHANNEL): 599.000 đồng / tháng.

Đặc điểm của phần mềm Sapo:

  • Hỗ trợ quản lý khách hàng, công thức, sản phẩm bán chạy, chốt đơn hàng hiệu quả, comment, tin nhắn khách hàng, thu chi, container,… một cách chi tiết và chính xác nhất.
  • Quản lý thông tin và hoạt động của nhân viên, doanh thu mỗi ca làm việc.
  • Hệ thống hỗ trợ báo cáo doanh thu từ tổng quan đến chi tiết theo ngày, tuần và tháng.

Loyverse POS

Ngoài hai phần mềm trên, Loyverse POS là một ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí hoàn hảo thích hợp cho các cửa hàng bán lẻ như quán cà phê, quán bar, nhà hàng, thẩm mỹ viện,… hoặc kinh doanh cá thể. Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh, bán hàng của cửa hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Loyverse POS

Loyverse POS

Các tính năng vượt trội của phần mềm Loyverse POS:

  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
  • Quản lý các hóa đơn đang mở bằng cách tách, gộp và di chuyển các mặt hàng giữa các hóa đơn.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
  • Phân loại hóa đơn theo thời gian đặt hàng, mua hàng theo thời gian thực.
  • Dễ dàng và nhanh chóng kiểm soát việc xuất nhập vật tư, hàng hóa từ cửa hàng.
  • Tạo báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Vshop Plus

Đây là phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả với giao diện cực kỳ thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với những người mới bắt đầu. Phần mềm này cung cấp cho chúng ta nhiều tính năng hữu ích giúp cho việc bán hàng và quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Vshop Plus

Vshop Plus

Phần mềm VshopPlus cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định, vì vậy chúng ta sẽ phải trả phí để tiếp tục sử dụng ứng dụng:

  • 1 tháng: 300.000đ.
  • 6 tháng: 500.000đ.
  • 1 năm: 800.000đ.
  • 2 năm: 1.000.000 VND.
  • 5 năm: 2.000.000 VND.
  • 10 năm: 3.000.000 VND.
  • Trên 10 năm: 3.000.000 VNĐ + 1.000.000 VNĐ cho mỗi 5 năm phát sinh.

Một số tính năng tuyệt vời của phần mềm VshopPlus:

  • Dễ dàng quản lý đơn hàng.
  • Không giới hạn số lượng sản phẩm / đơn hàng.
  • Phần mềm tương thích với nhiều loại đầu đọc mã vạch khác nhau.
  • Cho phép phân quyền phần cho nhân viên, mỗi nhân viên sẽ ở một vị trí khác nhau.

Winta bán hàng

Winta Sales là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất và được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp người dùng dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh, tiết kiệm thời gian và chi phí. Phần mềm này phù hợp với các công ty có nhu cầu quản lý linh hoạt theo quy mô, tổ chức, lĩnh vực và ngành nghề thay đổi.

Winta bán hàng

Winta bán hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này, người dùng phải trả phí tùy theo gói dịch vụ mà mình đăng ký:

  • Khởi động: 75.000đ / tháng.
  • Mặc định: 125.000đ / tháng.
  • Chuyên nghiệp: 199.000đ / tháng.

Các tính năng chính của phần mềm bán hàng Winta:

  • Hỗ trợ in hóa đơn tính tiền multilink với các khổ giấy như 058, 078, 080, 085, A4, A5… và các loại máy in khác.
  • Nhập và xuất dữ liệu sang tệp Excel nhanh chóng và dễ dàng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng, đối tác tốt nhất.
  • Quản lý đơn hàng dễ dàng và chính xác.

MSHOPKEPER

MSHOPKEEPER là phần mềm không chỉ hỗ trợ quản lý cửa hàng thời trang tốt hơn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn mà còn giúp người dùng dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa và cung cấp thông tin bán hàng hay báo cáo bán hàng của cửa hàng hàng ngày. Ngoài ra, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, có thể chạy tốt trên nhiều thiết bị khác nhau, hỗ trợ làm việc ngay cả khi không kết nối Internet.

MSHOPKEPER

MSHOPKEPER

Giúp người dùng đăng ký dùng thử miễn phí trong một thời gian nhất định, sau đó sẽ phải trả phí theo gói dịch vụ đã đăng ký sử dụng:

  • CHUYÊN NGHIỆP: 2.388.000 VNĐ / năm.
  • CHUỖI CỬA HÀNG: 3.588.000 VNĐ / năm.

Các tính năng vượt trội của phần mềm MSHOPKEEPER:

  • Phù hợp với mọi loại hình cửa hàng từ nhỏ đến lớn cho đến chuỗi cửa hàng.
  • Cho phép người dùng tải bằng mã vạch.
  • Quản lý và phân quyền nhân viên theo trách nhiệm.
  • Quản lý tốt các giao dịch đơn hàng.
  • Chủ động kiểm soát kho, cảnh báo hết hàng tự động.

Phần mềm quản lý kho

Phần mềm Quản lý Kho – MAYBANHANG.NET là phần mềm hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, tồn kho trên điện thoại, máy tính. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ người dùng nhiều tính năng như: nhập hàng, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho và nhập kho đầu kỳ, giúp quản lý cửa hàng quản lý hàng tồn kho kịp thời. và chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý kho

Phần mềm quản lý kho

Sau khi sử dụng miễn phí phần mềm này trong vòng 7 ngày, chúng tôi sẽ phải trả phí tùy theo gói dịch vụ mà chúng tôi sử dụng:

  • Gói phần mềm: 199.000đ / tháng.
  • Gói cửa hàng hòa mạng: 399.000đ / tháng.

Một số tính năng tuyệt vời của Phần mềm quản lý kho:

  • Phần mềm có giao diện đơn giản và thân thiện dễ sử dụng.
  • Công nghệ điện toán đám mây giúp dữ liệu lưu trữ được cập nhật đồng bộ trên tất cả các thiết bị.
  • Theo dõi cửa hàng, hàng tồn kho của bạn ở mọi nơi, mọi lúc.
  • Dễ dàng quản lý doanh thu, công nợ, lợi nhuận.

Suno

Đây là phần mềm quản lý bán hàng có giao diện đơn giản dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng. Ứng dụng này hiện hỗ trợ phiên bản di động và trực tuyến. Với phần mềm này, nó sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý mọi mặt của cửa hàng, từ bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý tiền, dịch vụ khách hàng để dễ dàng phân tích kết quả kinh doanh.

Suno

Suno

Khi bắt đầu đăng ký, chúng ta sẽ có 7 ngày để sử dụng ứng dụng này miễn phí, vì vậy chúng ta sẽ phải trả phí với mức giá: 220.000đ / tháng / cửa hàng.

Đặc điểm của Phần mềm quản lý bán hàng Suno:

  • Hỗ trợ tạo các báo cáo trực quan và chi tiết một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Hỗ trợ bán hàng trực tuyến và bán hàng ngoại tuyến.
  • Kết nối các thiết bị bán hàng và bạn có thể bán hàng trên mọi thiết bị.
  • Quản lý các giao dịch mua bán một cách hiệu quả.

VQFREE

VQFREE là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, phù hợp với nhiều ngành hàng, thích hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ và người mới quản lý cửa hàng của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng của cửa hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất.

VQFREE

VQFREE

Một số tính năng tuyệt vời của phần mềm VQFREE:

  • Quản lý và phân tích thông tin bán hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Tạo hóa đơn bán hàng đơn giản và nhanh chóng.
  • Dễ dàng kiểm soát lượng hàng hóa ra vào kho.
  • Hỗ trợ in báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.

Trên đây là thông tin một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, mong rằng sau khi theo dõi bài viết này các bạn có thể lựa chọn được phần mềm ưng ý nhất để sử dụng hỗ trợ công việc quản lý cửa hàng của mình.

Thông tin thêm về Top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Hiện nay, để giúp cho những người bán hàng có thể dễ dàng quản lý việc kinh doanh của cửa hàng, thì đã có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng được phát hành. Với các phần mềm này giúp, hỗ trợ người bán hàng quản lý việc kinh doanh trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, kiểm soát khối lượng công việc cho nhân viên và tránh xảy ra những điều sai sót trong quá trình bán hàng.
Nếu bạn là một người kinh doanh cửa hàng và đang muốn tìm một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng tốt nhất? Thì hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu thông tin và tính năng hữu ích của một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến hiện nay với hơn 100.000 cửa hàng toàn quốc đang sử dụng. Phần mềm này sẽ cung cấp giải pháp bán hàng liên quan đến chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý kho,… Không chỉ vậy, phần mềm này còn giúp cho người dùng giải quyết tất cả vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.

KiotViet
Hiện nay, phần mềm này sẽ hỗ trợ sử dụng miễn phí trong vòng 10 ngày đầu tiên. Sau đó, các bạn sẽ phải trả phí các gói dịch vụ:
Gói hỗ trợ: 180.000 đồng/1 tháng dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ.
Gói chuyên nghiệp: 250.000 đồng/1 tháng dành cho các cửa hàng kinh doanh lớn, chuyên nghiệp.
Một số tính năng hữu ích phần mềm KiotViet:
Giúp cho chủ cửa hàng có thể dễ dàng và nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua những chỉ số được cập nhật theo thời gian thực.
Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
Thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ.
Các nghiệp vụ bán hàng (tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,…) chỉ trên 1 màn hình giao diện.
Sapo

Đây cũng là một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay. Phần mềm này không chỉ cung cấp thông tin, tình trạng của hàng hóa mà còn giải quyết bớt nhiều gánh nặng và những vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.

Sapo
Phần mềm này chỉ cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong thời gian nhất định. Sau đó phải trả phí, tùy theo gói cước mà mình đã đăng ký:
Gói dành cho cửa hàng nhỏ mới kinh doanh (START UP): 160.000 đồng/tháng
Gói dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng (POS): 249.000 đồng/tháng.
Gói dành cho cửa hàng bán hàng đa kênh (OMNICHANNEL): 599.000 đồng/tháng.
Những tính năng của phần mềm Sapo:
Hỗ trợ quản lý khách hàng, doanh thu, sản phẩm bán chạy, hiệu quả chốt đơn, bình luận, tin nhắn của khách hàng, thu chi, công nơ,… một cách chi tiết và chính xác nhất.
Quản lý thông tin và hoạt động của nhân viên, doanh thu theo từng ca làm.
Hệ thống hỗ trợ báo cáo doanh thu từ tổng quan đến chi tiết theo ngày, tuần, tháng.
Loyverse POS
Ngoài hai phần mềm trên, thì Loyverse POS là một ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí hoàn hảo thích hợp cho những cửa hàng bán lẻ như: quán cà phê, quán bar, nhà hàng, tiệm làm đẹp,… hoặc kinh doanh cá nhân. Với phần mềm này, thì người dùng dễ dàng giám sát việc bán hàng, hoạt động kinh doanh của cửa hàng, một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Loyverse POS
Tính năng nổi bật của phần mềm Loyverse POS:
Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.
Quản lý hóa đơn mở bằng việc chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa những hóa đơn với nhau.
Theo dõi, đánh giá hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
Sắp xếp hóa đơn theo thời gian đặt, mua hàng theo thời gian thực.
Dễ dàng, nhanh chóng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
Tạo báo cáo thống kê chi tiết tình hình kinh doanh của cửa hàng.
VshopPlus

Đây là một phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả, với giao diện vô cùng thân thiện, dễ dàng sử dụng ngay cả khi là người mới bắt đầu kinh doanh. Phần mềm này, cung cấp cho chúng ta nhiều tính năng hữu giúp cho việc bán hàng, quản lý trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

VshopPlus
Phần mềm VshopPlus cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong một thời gian nhất định, sau đó chúng ta sẽ phải trả phí để sử dụng tiếp ứng dụng:
1 tháng: 300.000 đồng.
6 tháng: 500.000 đồng.
1 năm: 800.000 đồng.
2 năm: 1.000.000 đồng.
5 năm: 2.000.000 đồng.
10 năm: 3.000.000 đồng.
Trên 10 năm: 3.000.000 đồng + 1.000.000 đồng cho mỗi 5 năm phát sinh.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm VshopPlus:
Dễ dàng quản lý các đơn hàng.
Không giới hạn số lượng sản phẩm/đơn hàng.
Phần mềm tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau.
Cho phép phần quyền cho nhân viên, mỗi nhân viên sẽ ở một vị trí khác nhau.
Winta Sales

Winta Sales là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất và được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quản lý chặt chẽ tình hình kinh doanh, tiết kiệm thời gian chi phí. Phần mềm này phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu quản lý linh hoạt theo sự thay đổi quy mô, tổ chức, ngành nghề và lĩnh vực hoạt động.

Winta Sales
Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này, thì người dùng phải trả phí tùy theo gói dịch vụ mà mình đăng ký:
Khởi nghiệp: 75.000 đồng/tháng.
Tiêu chuẩn: 125.000 đồng/tháng.
Chuyên nghiệp: 199.000 đồng/tháng.
Tính năng nổi bật của phần mềm Winta Sales:
Hỗ trợ in được phiếu tính tiền nhiều liên với các khổ giấy như 058, 078, 080, 085, A4, A5… và các loại máy in khác.
Nhanh chóng, dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.
Bảo mật thông tin khách hàng, đối tác tốt nhất.
Quản lý các đơn hàng dễ dàng, chính xác.
MSHOPKEEPER

MSHOPKEEPER là một phần mềm không chỉ hỗ trợ quản lý cửa hàng thời trang tốt hơn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, mà phần mềm này còn giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa và cung cấp các thông tin về doanh số hay báo cáo bán hàng của cửa hàng hằng ngày. Ngoài ra, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, có thể chạy tốt trên nhiều thiết bị khác nhau và hỗ trợ làm việc ngay cả khi không kết nối với mạng Internet.

MSHOPKEEPER
Hỗ trợ người dùng đăng ký dùng thử miễn phí trong thời gian nhất định, sau đó sẽ phải trả phí theo gói dịch vụ mà mình đăng ký sử dụng:
PROFESSIONAL: 2.388.000 đồng/năm.
CHAIN STORE: 3.588.000 đồng/năm.
Tính năng nổi bật của phần mềm MSHOPKEEPER:
Phù hợp với mọi loại cửa hàng từ nhỏ đến lớn, thậm chí là các chuỗi cửa hàng.
Cho phép người dùng tính tiền bằng mã vạch.
Quản lý và phân quyền nhân viên theo trách nhiệm.
Quản lý tốt giao dịch của các đơn hàng.
Chủ động kiểm soát hàng tồn kho, cảnh báo hàng hóa sắp hết hàng tự động.
Phần mềm quản lý kho

Phần mềm quản lý kho – MAYBANHANG.NET là một phần mềm hỗ trợ bán hàng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và luôn cập nhật doanh số, hàng tồn kho trên điện thoại, máy tính. Ngoài ra phần mềm này còn hỗ trợ người dùng nhiều tính năng như: Nhập hàng hóa, kiểm kho, hủy hàng, chuyển kho nội bộ, xuất kho và nhập tồn đầu kỳ, giúp người quản lý cửa hàng quản lý kho hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý kho
Sau khi sử dụng miễn phí phần mềm này trong vòng 7 ngày, thì chúng ta sẽ phải trả phí tùy theo gói dịch vụ mà mình sử dụng:
Gói phần mềm: 199.000 đồng/tháng.
Gói chuỗi cửa hàng: 399.000 đồng/tháng.
Một số tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý kho:
Phần mềm có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dàng sử dụng.
Công nghệ điện toán đám mây giúp cho dữ liệu cửa hàng được cập nhật đồng bộ trên mọi thiết bị.
Theo dõi cửa hàng, hàng tồn kho ở mọi lúc mọi nơi.
Dễ dàng quản lý doanh số, công nợ, lợi nhuận.
Suno

Đây là một phần mềm quản lý bán hàng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối đa cho người dùng. Hiện tại ứng dụng này hỗ trợ phiên bản trên điện thoại và trực tuyến. Với phần mềm này sẽ giúp người chủ quản lý mọi mặt của cửa hàng từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng.

Suno
Khi bắt đầu đăng ký thì chúng ta sẽ có 7 ngày sử dụng ứng dụng này miễn phí, sau đó sẽ phải trả phí với mức giá: 220.000 đồng/tháng/cửa hàng.
Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Suno:
Hỗ trợ tạo báo quan trực quan, chi tiết một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Hỗ trợ cho cả bán hàng online và bán hàng offline.
Kết nối thiết bị bán hàng và có thể bán hàng trên mọi thiết bị.
Quản lý giao dịch các đơn hàng hiệu quả.
VQFREE

VQFREE là một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, thích hợp cho đa dạng ngành nghề, phù hợp với những cửa hàng, hộ gia đình kinh doanh nhỏ và mới thành lập để quản lý cửa hàng của mình. Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tốt thực trạng của cửa hàng, cùng như nhân viên một cách hiệu quả nhất.

VQFREE
Một số tính năng nổi bật của phần mềm VQFREE:
Phân tích và quản lý thông tin bán hàng chuyên nghiệp.
Tạo hóa đơn bán hàng một cách đơn giản, nhanh chóng.
Dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa nhập, xuất kho.
Hỗ trợ in các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.
Trên đây là thông tin của một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể lựa chọn được một phần mềm tốt nhất để sử dụng hỗ trợ quản lý cho cửa hàng của mình.

#Top #phần #mềm #quản #lý #bán #hàng #tốt #nhất


#Top #phần #mềm #quản #lý #bán #hàng #tốt #nhất

Blog Tiền Điện Tử

Back to top button