Tiếng Anh 6 Unit 3: Speaking

Tiếng Anh 6 Unit 3: Speaking Giúp các em học sinh lớp 6 trả lời câu hỏi Tiếng Anh trang 44 Cuốn sách Unit 3: Wild Life by Creative Horizons. Như vậy việc làm bài thật dễ dàng và nắm chắc kiến ​​thức để học tốt môn Tiếng Anh 6 hơn.

nhà soạn nhạc Nói Unit 3 lớp 6 Sách Friends Plus Student – được biên soạn theo chương trình Chân trời sáng tạo 6 và còn có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho quý thầy cô trong việc soạn giáo án cho học sinh. Vì vậy, mời quý thầy cô và các em theo dõi các bài viết về dữ liệu lớn này:

nghĩ!

Nhìn vào nơi bên trong hộp. Bạn thường xin phép ở đâu? (Hãy suy nghĩ! Nhìn vào vị trí trong hộp. Bạn thường xin phép ở đâu?)

Ở nhà, ở cửa hàng, ở trường, ở công viên

câu trả lời:

– Ở nhà, tôi thường xin phép bố mẹ khi đi chơi với bạn bè.

(Ở nhà, tôi thường xin phép bố mẹ khi đi chơi với bạn bè).

– Tôi thường yêu cầu người bán hàng chỉ cho tôi những thứ tôi muốn mua tại cửa hàng.

(Trong cửa hàng, tôi thường yêu cầu nhân viên chỉ cho tôi những thứ tôi muốn mua.)

– Ở các công viên, bạn thường yêu cầu bảo vệ vào một nơi nhất định.

(Công viên thường yêu cầu bảo vệ cho phép tôi ở một số nơi.)

– Ở trường, tôi thường xin phép cô giáo để đi vệ sinh.

(Ở trường, tôi thường xin phép giáo viên để đi vệ sinh.)

Bài 1

Nhìn vào những bức tranh. Tình hình thế nào? (Nhìn vào bức tranh. Chuyện gì đang xảy ra với điều này?)

câu trả lời:

Tôi nghĩ hoàn cảnh là gia đình. Con gái đang xin phép cha. Có lẽ nó đang đi chơi với bạn bè của cô ấy.

(Điều này dường như đang xảy ra ở nhà. Con gái đang xin phép bố để làm điều gì đó. Tôi nghĩ tôi cũng có thể đi cùng bạn bè của mình.)

Bài 2

Nhìn hoặc nghe và hoàn thành cuộc hội thoại với các cụm từ trong hộp. Kiểm tra câu trả lời cho Bài tập 1. Lottie có thể xem các chương trình TV khi nào? (Xem hoặc nghe và hoàn thành các cụm từ trong hộp thoại. Kiểm tra câu trả lời của bạn trong Bài tập 1. Khi nào Lotty có thể xem chương trình truyền hình này?)

Thật sự rất tốt khi xem TV sau này.

Xem chương trình động vật hoang dã đó trên TV

tới giờ ăn tối rồi

Vé số: Cha.

Cha: Vâng?

Vé số: Tôi (1) … ?

Cha: Không, bạn không thể.

Vé số: Nhưng bố ơi, tại sao không? (2)… … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … … …

Cha: Tôi xin lỗi (3) ……………………………………. ….

Vé số: ồ vâng (4)… … … … … … … … sau đó?

Cha: Vâng, tất nhiên bạn có thể.

Vé số: quá đáng. Cảm ơn bố.

câu trả lời:

1. Xem chương trình về động vật hoang dã đó trên TV

2. Thực sự tốt

3. Đã đến giờ ăn tối

4. Xem TV sau

Cô ấy có thể xem chương trình TV sau.

(Cô ấy có thể xem chương trình truyền hình sau.)

Vé số: Cha.

Cha: Vâng?

Vé số: Nó sẽ ổn cho tôi chứ? Xem chương trình động vật hoang dã đó trên TV?

Cha: Không, bạn không thể.

Vé số: Nhưng bố ơi, tại sao không? thật sự tốt.

Cha: Tôi xin lôi tới giờ ăn tối rồi.

Vé số: ồ vâng tôi có thể xem TV sau, Sau đó?

Cha: Vâng, tất nhiên bạn có thể.

Vé số: quá đáng. Cảm ơn bố.

Bản dịch hội thoại:

Vé số: Cha.

Cha: sao vậy con trai?

Vé số: Tôi có thể xem các chương trình về động vật hoang dã trên TV không?

Cha: Không, bạn không thể.

Vé số: Nhưng bố ơi, tại sao không? Thật sự tốt.

Cha: Anh xin lỗi, nhưng đã đến giờ ăn tối rồi, em yêu.

Vé số: Đúng. Vậy tôi có thể xem TV sau không?

Cha: Tất nhiên bạn có thể.

Vé số: quá đáng. Cảm ơn bố.

Bài 3

Thử lại cuộc trò chuyện. Ghép các quảng cáo theo cụm từ với 1-4 trong hội thoại để tạo ra các tình huống mới. Sau đó, thực hành cuộc trò chuyện. (Nhìn lại đoạn hội thoại. Nối các cụm từ 1-4 trong đoạn hội thoại để tạo tình huống mới, sau đó thực hành hội thoại.)

tất cả. Tôi nghĩ tôi có bài tập về nhà

cơn mưa. đi xem phim với Hana

Hạt giống. đi vào cuối tuần

D. có một bộ phim thực sự hay

câu trả lời:

1. tôi 2. Đ. 3. 4. C

Vé số: Cha.

Cha: Vâng?

Vé số: Nó sẽ ổn cho tôi chứ? đi xem phim với Hana?

Cha: Không, bạn không thể.

Vé số: Nhưng bố ơi, tại sao không? có một bộ phim thực sự hay.

Cha: Tôi xin lôi Tôi nghĩ tôi có bài tập về nhà.

Vé số: ồ vâng tôi có thể đi vào cuối tuần, Sau đó?

Cha: Vâng, tất nhiên bạn có thể.

Vé số: quá đáng. Cảm ơn bố.

Bản dịch hội thoại:

Vé số: Cha.

Cha: sao vậy con trai?

Vé số: Tôi có thể đi xem phim với Hana được không?

Cha: Không, bạn không thể.

Vé số: Nhưng bố ơi, tại sao không? Có một số bộ phim thực sự tốt.

Cha: Tôi xin lỗi, nhưng tôi nghĩ tôi có bài tập về nhà.

Vé số: Đúng. Vậy tôi có thể đi vào cuối tuần được không?

Cha: Tất nhiên bạn có thể.

Vé số: quá đáng. Cảm ơn bố.

Bài 4

Ghép af thành 1-3 trong cụm từ khóa. Có nhiều hơn một câu trả lời đúng. (Ghép af thành 1-3 trong cụm từ khóa. Có nhiều hơn một câu trả lời đúng.)

tất cả. bạn luôn ở trên máy tính

cơn mưa. xem tivi

Hạt giống. Đã muộn và tôi phải đi học vào ngày mai.

D. đi đến nhà của một người bạn

E. sử dụng máy tính

F. bạn phải giúp việc nhà bây giờ

cụm từ khoá

Xin phep

1. Tôi / chúng ta ổn chứ?

2. Tôi / chúng tôi / bạn ……?

ủy quyền

Vâng, tất nhiên bạn có thể.

Từ chối sự cho phép

Không, bạn không thể.

3. Tôi xin lỗi …………..

câu trả lời:

A – 3 b – 1 và 2 c – 3 d – 1 và 2 E – 1 và 2 f – 3
cụm từ khoá

Xin phep (xin phep)

1. Tôi / chúng ta sẽ ổn chứ? Xem TV / Đến nhà bạn bè / Sử dụng máy tính?

(Tôi / chúng ta có thể xem TV / đến nhà một người bạn / sử dụng máy tính không?)

2. Tôi / chúng tôi / bạn có được không Xem TV / Đến nhà bạn bè / Sử dụng máy tính?

(Tôi / chúng tôi / bạn có thể xem TV / bạn có thể đến nhà một người bạn / bạn có thể sử dụng máy tính không?)

ủy quyền (cho phép làm gì)

Vâng, tất nhiên bạn có thể.

(Tất nhiên là bạn có thể.)

Từ chối sự cho phép (từ chối sự cho phép)

Không, bạn không thể.

(Không, bạn không thể.)

3. Tôi xin lỗi Bạn luôn ở bên máy tính / Đã muộn và ngày mai bạn phải đi học / Bạn phải giúp việc nhà ngay bây giờ..

(Tôi xin lỗi, nhưng bạn luôn sử dụng máy tính / Đã muộn và bạn phải đi học vào ngày mai / Bạn cần giúp việc nhà ngay bây giờ.)

Bài 5

Làm việc theo cặp. Trò chuyện ngắn gọn với tình huống và các cụm từ chính trong Bài tập 4. (Làm việc theo cặp. Có một cuộc trò chuyện ngắn sử dụng các tình huống và cụm từ khóa trong Bài học 4.)

câu trả lời:

1. Trả lời: Im lặng.

(mẹ.)

cơn mưa: Vâng?

(Chuyện gì vậy?)

tất cả: Bây giờ tôi có thể đến nhà Ran được không? Tôi cần cô ấy giúp làm bài tập về nhà.

(Bây giờ tôi có thể đến nhà Lan được không? Tôi cần cô ấy giúp tôi làm bài tập.)

cơn mưa: Có, tất nhiên bạn có thể, nhưng đừng quên về nhà trước bữa tối.

(Tất nhiên là bạn có thể, nhưng hãy về nhà trước khi ăn tối.)

tất cả: quá đáng. cảm ơn mẹ

(Tuyệt vời. Cảm ơn mẹ!)

2. tất cả: Cha.

(Cha!)

cơn mưa: Vâng?

(Chuyện gì vậy?)

tất cả: Bây giờ tôi có thể sử dụng máy tính được không?

(Tôi có thể sử dụng máy tính bây giờ không?)

cơn mưa: Không, bạn không thể.

(Không, tôi không nghĩ mình có thể làm được.)

tất cả: Nhưng bố ơi, tại sao không? Tôi có một số bài tập về môn khoa học máy tính cần phải hoàn thành trước ngày mai.

(Nhưng bố ơi, tại sao không? Con có bài tập về tin học cho đến ngày mai.)

cơn mưa: Tôi xin lỗi, nhưng mẹ tôi đang bị bệnh và tôi phải giúp việc nhà.

(Tôi xin lỗi, nhưng mẹ tôi bây giờ bị ốm và tôi phải giúp việc nhà.)

tất cả: ồ vâng Tôi có thể sử dụng nó sau khi rửa chén không?

(Ồ vâng. Tôi có thể sử dụng máy tính sau khi rửa bát không?)

cơn mưa: Vâng, tất nhiên bạn có thể.

(Tất nhiên là bạn có thể.)

tất cả: quá đáng. Cảm ơn bố.

(Tuyệt vời. Cảm ơn bố.)

Bài 6

Làm việc theo cặp. nhìn vào tình hình Chuẩn bị và thực hành các cuộc trò chuyện mới. Sử dụng các đoạn hội thoại và các cụm từ chính trong Bài tập 2. (Làm việc theo cặp. Xem xét tình huống. Chuẩn bị và thực hành một đoạn hội thoại mới. Sử dụng đoạn hội thoại và các cụm từ khóa trong bài tập 2.)

Tôi muốn sử dụng máy tính trong lớp học của mình. Xin phép giáo viên của bạn.

(Tôi muốn sử dụng máy tính trong lớp. Hãy xin phép giáo viên.)

câu trả lời:

tất cả: Hạt giống. sáng chói.

(Anh Min!)

cơn mưa: Vâng?

(Này! Chuyện gì đang xảy ra vậy?)

tất cả: Sử dụng máy tính trong lớp học có ổn không?

(Tôi có thể sử dụng máy tính trong lớp không?)

cơn mưa: Không, bạn không thể.

(Không, bạn không thể.)

tất cả: Nhưng thưa ông, tại sao không? Để hoàn thành bài tập này, bạn sẽ cần tìm kiếm thông tin trên Internet.

(Nhưng thưa ông, tại sao tôi không thể? Bạn sẽ cần tìm thông tin trên mạng để hoàn thành bài tập này.)

cơn mưa: Nó không hoạt động. Trước tiên, bạn sẽ cần gọi thợ máy tính đến sửa.

(Bây giờ nó bị hỏng. Tôi cần gọi thợ sửa máy tính để sửa nó.)

tất cả: ồ vâng Tôi có thể sử dụng nó sau đó không?

(Ồ vâng, tôi có thể sử dụng nó sau được không?)

cơn mưa: Vâng, tất nhiên bạn có thể.

(Tất nhiên là bạn có thể.)

tất cả: quá đáng. Xin cảm ơn Mr. sáng chói.

(Rất tốt. Cảm ơn anh Min!)

.

Back to top button