Những chuyến du lịch tham quan sẽ mang đến cho mỗi người nhiều cung bậc cảm xúc. Vì vậy, hôm nay, Dữ liệu lớn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết được 4-5 câu kể về cảm nhận của em khi được tham gia một chuyến du lịch.

Viết cảm nghĩ của em về việc đi tham quan, du lịch

Tài liệu gồm 9 đoạn văn mẫu lớp 2, giúp các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng cho bài viết của mình. Xem chi tiết bên dưới.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi làm du lịch – Văn mẫu 1

Trong kỳ nghỉ hè, tôi được cùng bố mẹ đi du lịch Đà Nẵng. Tôi đã đến thăm nhiều nơi tuyệt đẹp ở đây. Ngoài ra, mình cũng có thể ăn các món đặc biệt như bánh xèo, mì Quảng, Cao Lầu. Cả gia đình có nhiều kỉ niệm đẹp. Tôi cảm thấy rất thích thú và hạnh phúc.

Viết cảm nghĩ của em khi làm du lịch – Văn mẫu 2

Hôm qua, trường tôi tổ chức một chuyến đi thực tế. Chúng ta phải đi thăm lăng Bác. Không khí trong lăng rất trang nghiêm. Lần đầu tiên tôi được tận mắt nhìn thấy Bác. Người dẫn đường cũng kể cho chúng tôi nghe nhiều câu chuyện về chú. Tôi cảm thấy rất kính trọng và khâm phục Bác. Chuyến đi này rất bổ ích.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi làm du lịch – Văn mẫu 3

Cuối tuần, bố mẹ cho tôi đi sở thú. Có rất nhiều động vật ở đây. Lần đầu tiên, tôi nhìn thấy một con hổ, một con sư tử và một con voi. Tôi cảm thấy rất phấn khích. Cả nhà đã có nhiều bức ảnh đẹp. Chuyến tham quan thật bổ ích và vui vẻ.

Viết cảm nghĩ của em khi làm du lịch – Văn mẫu 4

Thứ bảy này, tôi có thể đi chơi cùng bố mẹ. Vị trí là trong “Game City”. Trước khi đi, tôi cảm thấy rất phấn khích. Tại đây, tôi cũng được chơi nhiều trò chơi thú vị. Trò chơi yêu thích của tôi là Sun Wheel. Tôi và bố mẹ có rất nhiều kỷ niệm. Chuyến tham quan rất vui. Tôi hy vọng sẽ thực hiện nhiều chuyến đi hơn nữa.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi làm du lịch – Văn mẫu 5

Năm nay, tôi được đi du lịch cùng bố mẹ. Chuyến đi biển Sầm Sơn. Mẹ đã dọn đồ đạc từ tuần trước. Và tôi rất vui mừng. Trong chuyến đi, tôi đã có rất nhiều kỷ niệm. Đây là lần đầu tiên tôi đi biển. Sau đó, tôi cũng đã ăn rất nhiều đồ ăn ngon. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Viết cảm nghĩ của em khi làm du lịch – Văn mẫu 6

Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi, tôi cùng bố mẹ đi sở thú. Tôi cảm thấy rất phấn khích. Có rất nhiều động vật ở đây. Tôi thích cho hươu ăn hơn. Chúng rất dễ thương và tinh tế. Sau chuyến đi, tôi cảm thấy rất vui.

Viết cảm nghĩ của anh / chị khi làm du lịch – Văn mẫu 7

Cuối tuần, tôi đi chơi với em gái. Hai chị em bắt xe đi thăm Hoàng Thành Thăng Long. Tôi rất háo hức, mong chờ nó. Nơi này thực sự rất lớn. Chúng tôi đã học được rất nhiều kiến ​​thức bổ ích. Chuyến tham quan rất quan trọng.

Viết cảm nghĩ của em khi làm du lịch – Văn mẫu 8

Trong kỳ nghỉ hè, bố mẹ cho tôi đi chơi. Chuyến đi đến Đà Nẵng trong ba ngày và hai đêm. Trước đó, tôi đang cảm thấy rất lo lắng, hồi hộp. Đây là lần đầu tiên tôi đi du lịch bằng máy bay. Cảm giác rất thú vị. Đến Đà Nẵng, tôi đã tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Và tôi cũng thích rất nhiều món ăn ngon. Tôi cảm thấy yêu đất nước mình hơn.

Viết cảm nghĩ của em khi làm du lịch – Văn mẫu 9

Vào cuối tuần, ông tôi sẽ đưa tôi đi chơi. Tôi đi thăm lăng Bác. Sau đó, anh ấy còn đưa tôi đi sở thú. Chuyến đi rất nhiều niềm vui. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi mong muốn được dành nhiều thời gian hơn với anh ấy.

Thông tin thêm về Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch

Những chuyến tham quan, du lịch sẽ đem đến cho mỗi người nhiều cảm xúc. Chính vì vậy, hôm nay, Blog Tiền Điện Tử sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết 4 – 5 câu về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịch.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan, du lịchTài liệu bao gồm 9 đoạn văn mẫu lớp 2, giúp các bạn học sinh sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 1
Vào kì nghỉ hè, em được đi du lịch ở Đà Nẵng với bố mẹ. Em đã đến tham quan rất nhiều cảnh đẹp ở nơi đây. Ngoài ra, em còn được ăn những món đặc sản như bánh xèo, mì Quảng, cao lầu. Cả gia đình có rất nhiều bức ảnh kỉ niệm đẹp. Em cảm thấy rất thích thú, vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 2
Hôm qua, trường em tổ chức một buổi tham quan. Chúng em được đến thăm lăng Bác. Không khí trong lăng rất trang nghiêm. Lần đầu tiên, em được tận mắt nhìn thấy Bác Hồ. Chị hướng dẫn viên còn kể cho chúng em nghe nhiều câu chuyện về Bác. Em cảm thấy rất kính trọng và ngưỡng mộ Bác. Chuyến đi này thật bổ ích.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 3
Cuối tuần, bố mẹ cho em đi vườn bách thú. Ở đây có rất nhiều con vật. Lần đầu tiên, em được nhìn thấy con hổ, sư tử và voi. Em cảm thấy vô cùng thích thú. Cả gia đình đã có rất nhiều bức ảnh đẹp. Chuyến đi chơi thật bổ ích và vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 4
Thứ bảy tuần này, em được đi chơi cùng bố mẹ. Địa điểm là ở “Thành phố trò chơi”. Trước khi đi, em cảm thấy rất háo hức. Ở đây, em cũng đã được chơi rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Trò chơi mà em thích nhất là vòng quay mặt trời. Em và bố mẹ đã chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Buổi đi chơi rất vui vẻ. Em mong rằng sẽ có thêm nhiều chuyến đi hơn nữa.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 5
Năm nay, em được đi du lịch cùng bố mẹ. Chuyến đi đến bãi biển Sầm Sơn. mẹ đã chuyển bị đồ dùng từ tuần trước. Còn em thì háo hức vô cùng. Trong chuyến đi, em đã có nhiều kỉ niệm. Đây là lần đầu tiên em được đi tắm biển. Sau đó, em còn được ăn nhiều món ăn rất ngon. Em cảm thấy rất vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 6
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, em được đi chơi vườn bách thú cùng bố mẹ. Em cảm thấy rất thích thú. Ở đây có rất nhiều loài động vật. Em thích nhất là được cho những chú hươu ăn cỏ. Chúng rất đáng yêu, hiền lành. Sau chuyến đi chơi, em cảm thấy rất vui vẻ.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 7
Cuối tuần, em được đi chơi cùng chị gái. Hai chị em bắt xe buýt đến tham quan Hoàng Thành Thăng Long. Em cảm thấy rất háo hức, mong đợi. Nơi đây rất rộng lớn. Chúng em đã học thêm nhiều kiến thức bổ ích. Chuyến tham quan thật ý nghĩa.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 8
Nghỉ hè, em được bố mẹ cho đi chơi. Chuyến đi đến Đà Nẵng trong ba ngày hai đêm. Trước đó, em đã cảm thấy rất mong chờ, hồi hộp. Đây là lần đầu tiên em được đi máy bay. Cảm giác rất thú vị. Đến Đà Nẵng, em đã được ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của thành phố này. Và em cũng được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Em cảm thấy thêm yêu đất nước của mình hơn.
Viết về tình cảm của em khi được đi tham quan – Mẫu 9
Cuối tuần, ông nội đưa em đi chơi. Em đã được đến viếng lăng Bác. Sau đó, ông còn đưa em đi chơi vườn bách thú. Chuyến đi rất vui vẻ. Em cảm thấy rất hạnh phúc. Em mong được đi chơi cùng ông nhiều hơn.

#Tập #làm #văn #lớp #Viết #câu #về #tình #cảm #của #khi #được #đi #tham #quan #lịch