Hướng Dẫn

Số tổng đài ngân hàng Sacombank, hotline chăm sóc khách hàng Sacombank

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Sacobank, chắc hẳn bạn sẽ có lúc cần giải đáp thắc mắc hoặc cần trợ giúp vấn đề nào đó. Hãy lưu ngay số tổng đài ngân hàng Sacombank, hotline chăm sóc khách hàng Sacombank mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để sử dụng khi cần thiết bạn nhé.

Đôi nét về ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank có tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín được thành lập vào năm 1991. Đây là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam.

Sacombank có hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ với:

  • Trên 100 điểm giao dịch trải rộng từ Bắc vào Nam.
  • Đội ngũ nhân viên gồm 2.659 người.
  • Quan hệ với 6.700 đại lý thuộc 200 ngân hàng tại 80 quốc gia trên thế giới.

Hiện tại, các sản phẩm và dịch vụ của Sacombank khá đa dạng, cụ thể gồm:

  • Sản phẩm tiền gửi, sản phẩm cho vay.
  • Thẻ Sacombank (thẻ thanh toán Sacompassport, thẻ tín dụng nội địa và thẻ quốc tế)
  • Dịch vụ chuyển tiền.
  • Thanh toán quốc tế.
  • Các sản phẩm dịch vụ khác (kinh doanh ngoại tệ, chuyển đổi ngoại tệ, chi trả hộ lương nhân viên)…

Số tổng đài Sacombank, hotline chăm sóc khách hàng Sacombank

Dưới đây là số tổng đài Sacombank, hotline chăm sóc khách hàng Sacombank:

  • Số tổng đài Sacombank miễn phí: 1900.55.55.88
  • Số điện thoại hỗ trợ: 1900.63.63.81

Nếu bạn ở tỉnh hoặc chi nhánh thành phố muốn giải quyết vấn đề, Sacombank cũng cung cấp số hotline chi nhánh cho khách hàng có thể gọi đến đúng khu vực mình mong muốn để được hỗ trợ.

  • Số điện thoại là: 08.252.6.60.60

Lưu ý: Bạn gọi đến tỉnh nào bạn thay đổi đầu số theo tỉnh đó là được.

Số tổng đài Sacombank, hotline chăm sóc khách hàng Sacombank giải quyết vấn đề gì?

Tổng đài Sacombank, hotline chăm sóc khách hàng Sacombank sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề như sau:

  • Tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại mới.
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin các giao dịch: Banking, làm thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, dịch vụ thẻ ngân hàng…
  • Hỗ trợ khóa thẻ khẩn cấp khi bị mất, tạm ngừng dịch vụ của ngân hàng.
  • Các vấn đề về đăng ký dịch vụ, thanh toán, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm và rất nhiều những dịch vụ khác…

Bên cạnh đó, tổng đài Sacombank 1900.5555.88 còn vừa ra mắt thêm 2 tính năng mới giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng chính xác qua hệ thống tổng đài tự động mà không cần phải qua tư vấn viên.

  • Xác thực tự động TPIN: Bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank 1900.5555.88 rồi nhấn phím 5 để đăng ký mã IPIN. 
  • Kênh trả lời tự động: Bạn chỉ gọi số tổng đài 1900.5555.88 rồi nhấn phím 4 để tra cứu các thông tin về dịch vụ thẻ như tình trạng thẻ, số dư, sao kê tài khoản, mở thẻ, cấp lại mật khẩu thẻ ATM… mà không cần phải đến PGD hoặc tổng đài viên.

Hotline chăm sóc khách hàng Sacombank

Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được số tổng đài ngân hàng Sacombank, hotline chăm sóc khách hàng Sacombank để có thể chủ động liên hệ khi cần. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đừng quên thường xuyên truy cập website blogtiendientu.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

Tham khảo thêm:

  • Giờ làm việc ngân hàng ACB, lịch làm việc ngân hàng ACB
  • Ngân hàng Agribank có làm việc thứ 7 không? Giờ & Lịch làm việc ngân hàng Agribank
  • Lịch làm việc ngân hàng VietinBank, giờ làm việc VietinBank
  • Giờ làm việc Vietcombank, lịch làm việc ngân hàng Vietcombank (VCB)
  • Số tổng đài TPBank, hotline TPBank chăm sóc khách hàng

—end—

Blog Tiền Điện Tử

Blog tiền điện tử công thông tin tổng hợp uy tín nhất tất cả các mảng xã hội, giáo dục , công nghệ số. Với khả năng số hóa mạnh mẽ hy vọng sẽ mang lại cho quý bạn đọc những thông tin chính xác nhất 24/24
Back to top button