Mẫu nhận xét môn Giáo dục thể chất Tiểu học

Mẫu đề cương ôn tập môn Giáo dục thể chất Tiểu học đưa ra những nhận xét, đánh giá, Giúp giáo viên nhanh chóng ghi lại phản hồi của học sinh trong bản tin năm học 2021-2022.

Nhận xét về học bạ đối với các lớp 1, 2 ghi theo Thông tư 27, còn các lớp 3, 4, 5 vẫn ghi theo Thông tư 22. Ngoài ra, giáo viên có thể tham khảo thêm nhận xét các môn theo Thông tư 22 .Tuần 27 để dễ dàng ghi nhận học bạ các ngành khác. Mời quý thầy cô tải miễn phí trong bài viết dưới đây:

Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27

  • Tập hợp theo hàng dọc và học cách căn chỉnh
  • Thực hành các tư thế tay khi tập luyện các tư thế cơ bản
  • Có thể thực hiện các tư thế chân và toàn thân khi tập luyện các tư thế cơ bản
  • Biết cách chơi và tham gia các trò chơi
  • Đặt đúng đường thẳng đứng và đánh dấu chính xác
  • Biết cách chơi, tham gia trò chơi và tuân theo luật chơi
  • Bạn có thể tập môn Thể dục phát triển chung
  • Hoàn thành bài tập phát triển chung
  • Thực hiện dừng, nghỉ và rẽ phải, trái theo hướng phải
  • Kiễng chân giữ thăng bằng và đưa một chân sang bên
  • Tham gia các trò chơi. Chơi theo luật chơi
  • Học cách hợp tác với bạn khi chơi
  • Sáng tạo, linh hoạt khi chơi
  • Thực hiện động tác đúng nhịp.
  • Thuộc môn Thể dục phát triển chung
  • Thực hiện bài Thể dục phát triển chung nhịp nhàng và đúng nhịp
  • Tích cực rèn luyện, đoàn kết, kỷ cương, tác phong
  • Xếp hàng và đứng, nghỉ ngơi hợp lý
  • Có thể thực hiện các động tác xây dựng nhóm
  • Biết chào hỏi, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.
  • Có thể đi lại bình thường với cùng tốc độ
  • Biết cách chơi và tham gia trò chơi
  • Biết cách đi bình thường theo hàng dọc
  • Thực hiện các bài tập huấn luyện tư thế cơ bản
  • Tích cực tham gia bài tập.
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản
  • Các bài tập với sự phối hợp và khéo léo
  • Vào trò chơi theo luật chơi
  • Chủ động, sáng tạo trong khi chơi
  • Tập hợp đúng hàng, đúng điểm và biết cách dàn hàng, dóng hàng.
  • Tìm hiểu cách lắp ráp các đường, cách căn chỉnh và ghi điểm theo chiều ngang
  • Đứng thẳng, nghỉ ngơi hợp lý. Xoay phải và trái phải
  • Có thể di chuyển sang phải, sang trái
  • Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản
  • Linh hoạt và sáng tạo trong học tập
  • Làm tất cả các bài tập trên lớp
  • Thực hành tích cực và siêng năng
  • Thực hiện đúng các động tác Thể dục với hoa hoặc cờ
  • Hợp tác, tham gia cùng bạn khi bạn chơi
  • Linh hoạt, sáng tạo khi chơi game
  • Thực hiện các động tác Thể dục đúng hướng và phạm vi
  • Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể trong quá trình tập luyện
  • Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật môn học.
  • Bước đầu biết vận dụng một số động tác trong sinh hoạt và tập luyện
  • Thực hiện một lượng chuyển động vừa đủ từ các bài tập và động tác mới học
  • Tập thể dục trong môn thể thao bạn chọn
  • Bước đầu biết phối hợp các động tác để ném bóng đi trúng đích.
  • Nhóm tự tổ chức để chơi Trò chơi.
  • Thực hiện các chuyển động theo hướng và phạm vi chính xác
  • Điều khiển là một trò chơi đơn giản trong nhóm
  • Vận dụng một số động tác trong học tập và sinh hoạt cuộc sống
  • Tổ chức các nhóm chơi và dạy các trò chơi đơn giản.

Nhận xét về học bạ môn Giáo dục thể chất năm 1 theo Thông tư 27

BÁO CÁO NHÀ TRƯỜNG NHẬN XÉT THEO TT27
KHỐI 1

HT. CẤP ĐỘ CHỈ NĂNG LỰC VẬT LÝ
HÀNG TRIỆU Thực hành tốt vệ sinh trại huấn luyện và chuẩn bị dụng cụ thực hành
Vận dụng tốt các chủ đề của bộ môn, phát huy năng khiếu thể dục nhịp điệu.
Tập thể dục thể thao tốt, tích cực tham gia các trò chơi được học
Mạnh dạn trong các hoạt động và biết cách điều khiển nhóm bài tập
Đầy đủ các bài tập vận động về tư thế và kỹ năng vận động cơ bản.
Tham gia tốt các trò chơi và chơi tích cực, đúng luật với nhóm
Nhanh nhẹn trong các trò chơi, tham gia các hoạt động tập thể một cách tích cực và hiệu quả
Tích cực, trung thực trong luyện tập và hoạt động tập thể
H Em có thể làm một số đề về chủ đề nhưng em cần táo bạo hơn trong quá trình làm việc theo cặp hoặc nhóm
Tham gia các trò chơi vận động nhưng không tích cực
Bước đầu biết cách vệ sinh sân tập, chuẩn bị dụng cụ tập luyện.
Em đã thực hiện được nội dung cơ bản và các động tác đã học rồi, em cần phải nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa
Em đã biết quan sát ảnh và làm mẫu động tác của cô giáo để luyện tập.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Em biết thực hiện các biện pháp vệ sinh để bảo vệ sức khỏe.
Tôi biết tập thể dục và chơi thể thao.
Tôi biết cách lựa chọn các hoạt động lành mạnh.
Hoàn thiện kỹ thuật, động tác của các nội dung đã học
Hoàn thành số lượng chuyển động của bài tập
Tôi không đủ can đảm để trao đổi ý kiến ​​trong quá trình học tập và rèn luyện.
Tôi đã không tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến.
Tôi không có kỷ luật tự giác trong tập luyện, tôi nói chuyện riêng và thường chơi trong lớp.
Tôi không mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.

Nhận xét học bạ môn Thể dục lớp 3 theo Thông tư 22

BÁO CÁO NHÀ TRƯỜNG NHẬN XÉT THEO TT22
KHỐI 3

HT. CẤP ĐỘ CHỈ NĂNG LỰC VẬT LÝ
HÀNG TRIỆU Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp đào tạo.
Các nhóm tự tổ chức tập thể dục cũng như các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt các bài thể dục, tích cực tham gia các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt nội dung đội hình, tích cực tham gia các trò chơi vận động.
Thực hiện đúng các động tác Thể dục với hoa hoặc cờ.
Linh hoạt và sáng tạo trong học tập.
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật của bộ môn.
Thực hành tốt vệ sinh trại huấn luyện và chuẩn bị dụng cụ thực hành
Tích cực, trung thực trong luyện tập và hoạt động tập thể
H Tìm hiểu cách hợp tác với bạn trong việc tập luyện thể thao
Học cách tham gia các trò chơi vận động.
Bước đầu biết cách giữ gìn vệ sinh thân thể và chuẩn bị dụng cụ tập luyện đúng cách.
Biết quan sát hình ảnh và làm mẫu động tác của giáo viên để luyện tập.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Học cách thực hành các biện pháp vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Biết tự luyện tập thể dục, thể thao.
Học cách tham gia trò chơi theo luật chơi.
Học cách lắp ráp các đường, cách căn chỉnh và ghi điểm.
Hoàn thành số lượng chuyển động của bài tập
Thực hiện được các động tác của bài thể dục Phát triển chung.
Hoàn thành các bài tập và bài tập.
Thực hiện các động tác xây dựng đội ngũ.
Sáng tạo, linh hoạt khi chơi các trò chơi vận động ..
Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
Tôi không có kỷ luật tự giác trong tập luyện, tôi nói chuyện riêng và thường chơi trong lớp.
Tôi không mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.

Nhận xét về bản tin môn Thể dục lớp 4 theo Thông tư 22

BÁO CÁO NHÀ TRƯỜNG NHẬN XÉT THEO TT22
KHỐI 4

HT. CẤP ĐỘ CHỈ NĂNG LỰC VẬT LÝ
HÀNG TRIỆU Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp đào tạo.
Các nhóm tự tổ chức tập thể dục cũng như các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt các bài thể dục, tích cực tham gia các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt nội dung đội hình, tích cực tham gia các trò chơi vận động.
Học tốt môn thể thao mà bạn lựa chọn: Cầu lông.
Linh hoạt và sáng tạo trong học tập.
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật của bộ môn.
Thực hiện các bài tập phối hợp và khéo léo.
Vận dụng tốt một số động tác vào các hoạt động và bài tập.
H Tìm hiểu cách hợp tác với bạn trong việc tập luyện thể thao
Học cách tham gia các trò chơi vận động.
Bước đầu biết cách giữ gìn vệ sinh thân thể và chuẩn bị dụng cụ tập luyện đúng cách.
Biết quan sát hình ảnh và làm mẫu động tác của giáo viên để luyện tập.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Học cách thực hành các biện pháp vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Biết tự luyện tập thể dục, thể thao.
Học cách tham gia trò chơi theo luật chơi.
Học cách lắp ráp các đường, cách căn chỉnh và ghi điểm.
Hoàn thành số lượng chuyển động của bài tập
Thực hiện được các động tác của bài thể dục Phát triển chung.
Hoàn thành các bài tập và bài tập.
Thực hiện các động tác xây dựng đội ngũ.
Sáng tạo, linh hoạt khi chơi các trò chơi vận động ..
Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
Tôi không có kỷ luật tự giác trong tập luyện, tôi nói chuyện riêng và thường chơi trong lớp.
Tôi không mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.

Nhận xét về bản tin môn Thể dục lớp 5 theo Thông tư 22

BÁO CÁO NHÀ TRƯỜNG NHẬN XÉT THEO TT22
KHỐI 5

HT. CẤP ĐỘ CHỈ NĂNG LỰC VẬT LÝ
HÀNG TRIỆU Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp đào tạo.
Các nhóm tự tổ chức tập thể dục cũng như các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt các bài thể dục, tích cực tham gia các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt nội dung đội hình, tích cực tham gia các trò chơi vận động.
Học tốt môn thể thao mà bạn lựa chọn: Cầu lông.
Thực hiện tốt nội dung khóa học, phát huy tài năng tung hứng
Linh hoạt và sáng tạo trong học tập.
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật của bộ môn.
Thực hiện các bài tập phối hợp và khéo léo.
Vận dụng tốt một số động tác vào các hoạt động và bài tập.
H Tìm hiểu cách hợp tác với bạn trong việc tập luyện thể thao
Học cách tham gia các trò chơi vận động.
Bước đầu biết cách giữ gìn vệ sinh thân thể và chuẩn bị dụng cụ tập luyện đúng cách.
Biết quan sát hình ảnh và làm mẫu động tác của giáo viên để luyện tập.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Học cách thực hành các biện pháp vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Biết tự luyện tập thể dục, thể thao.
Học cách tham gia trò chơi theo luật chơi.
Học cách lắp ráp các đường, cách căn chỉnh và ghi điểm.
Hoàn thành số lượng chuyển động của bài tập
Thực hiện được các động tác của bài thể dục Phát triển chung.
Hoàn thành các bài tập và bài tập.
Thực hiện các động tác xây dựng đội ngũ.
Sáng tạo, linh hoạt khi chơi các trò chơi vận động ..
Thực hiện các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
Tôi không có kỷ luật tự giác trong tập luyện, tôi nói chuyện riêng và thường chơi trong lớp.
Tôi không mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.

Thông tin thêm về Mẫu nhận xét môn Giáo dục thể chất Tiểu học

Mẫu nhận xét môn Giáo dục thể chất Tiểu học

Mẫu nhận xét môn Giáo dục thể chất Tiểu học mang tới những lời nhận xét, đánh giá, giúp thầy cô nhanh chóng ghi nhận xét cho học sinh của mình vào sổ học bạ năm học 2021 – 2022.
Lời nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất lớp 1, 2 ghi theo Thông tư 27, còn lớp 3, 4, 5 vẫn ghi theo Thông tư 22. Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm lời nhận xét các môn theo Thông tư 27 để dễ dàng ghi nhận xét học bạ cho các môn khác. Mời thầy cô cùng tải miễn phí trong bài viết dưới đây:
Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất theo Thông tư 27
Tập hợp được theo hàng dọc và biết cách dàn hàng
Thực hiện được các tư thế của tay khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản
Thực hiện được các tư thế của chân và thân người khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản
Biết cách chơi và tham gia được các Trò chơi
Tập hợp đúng hàng dọc và điểm số đúng
Biết cách chơi, tham gia được các Trò chơi và chơi đúng luật
Thực hiện được bài Thể dục phát triển chung
Hoàn thiện bài Thể dục phát triển chung
Thực hiện đứng nghiêm, nghỉ và quay phải, quay trái đúng hướng
Giữ được thăng bằng khi làm động tác kiễng gót và đưa 1 chân sang ngang
Tham gia được vào các trò chơi. Chơi đúng luật của trò chơi
Biết hợp tác với bạn trong khi chơi
Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi
Thực hiện các động tác theo đúng nhịp hô.
Thuộc bài Thể dục phát triển chung
Thực hiện bài Thể dục phát triển chung nhịp nhàng và đúng nhịp hô
Tích cực tập luyện, đoàn kết, kỷ luật, trật tự
Xếp hàng và tư thế đứng nghiêm, nghỉ đúng
Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ
Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.
Thực hiện được đi thường theo nhịp
Biết cách chơi và tham gia được Trò chơi
Biết cách đi thường theo hàng dọc
Thực hiện được các động tác Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản
Tích cực tham gia tập luyện.
Thực hiện được các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản
Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo
Tham gia được các trò chơi đúng luật
Tích cực, sáng tạo trong khi chơi
Tập hợp đúng hàng dọc, điểm số chính xác và biết cách dàn hàng, dồn hàng theo hàng dọc.
Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số theo hàng ngang
Đứng nghiêm, nghỉ đúng. Thực hiện quay phải, trái đúng
Thực hiện được đi chuyển hướng phải, trái
Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản
Linh hoạt, sáng tạo trong học tập
Thực hiện đầy đủ các bài tập trên lớp
Tích cực và siêng năng tập luyện
Thực hiện đúng các động tác cả bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ
Hợp tác, đoàn kết với bạn trong khi chơi
Linh hoạt, sáng tạo trong khi chơi các Trò chơi
Thực hiện các động tác của Bài thể dục đúng phương hướng và biên độ
Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể khi tập luyện
Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật các môn học.
Bước đầu biết ứng dụng một số động tác vào hoạt động và tập luyện
Thực hiện đủ lượng vận động của những bài tập, động tác mới học
Thực hiện được một số bài tập của môn Thể thao tự chọn
Bước đầu biết phối hợp các động tác ném bóng đi xa hoặc trúng đích
Tự tổ chức được nhóm chơi Trò chơi.
Thực hiện các động tác đúng phương hướng và biên độ
Điều khiển được chơi trò chơi đơn giản trong nhóm
Vận dụng được một số động tác vào hoạt động học tập và sinh hoạt
Tổ chức được nhóm chơi trò chơi và hướng dẫn được những trò chơi đơn giản.
Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất lớp 1 theo Thông tư 27
NHẬN XÉT HỌC BẠ THEO TT27KHỐI 1
MỨC HT
NĂNG LỰC THỂ CHẤT
T
Thực hiện tốt vệ sinh sân tập và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện
Thực hiện tốt các chủ đề của môn học, phát huy tốt năng khiếu Thể dục nhịp điệu.
Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi được học
Mạnh dạn trong các hoạt động cũng như biết cách điều khiển nhóm tập luyện
Hoàn thành tốt lượng vận động của bài tập tư thế và kỹ năng vận động cơ bản.
Tham gia tốt các trò chơi và chơi tích cực, đúng luật cùng nhóm
Nhanh nhẹn trong các trò chơi, tham gia các hoạt động của nhóm một cách tích cực, có hiệu quả
Tích cực, trung thực trong tập luyện và hoạt động tập thể
H
Thực hiện được một số chủ đề của môn học nhưng em cần mạnh dạn hơn trong quá trình hoạt động theo cặp đôi, nhóm
Có tham gia vào các trò chơi vận động nhưng chưa tích cực
Bước đầu biết thực hiện vệ sinh sân tập và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện.
Em đã thực hiện cơ bản nội dung, động tác đã học, cần cố gắng hơn trong tập luyện
Em đã biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Em biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Em biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao.
Em biết chọn lựa các hoạt động phù hợp với sức khoẻ.
Hoàn thành được kỹ thuật, động tác nội dung đã học
Hoàn thành lượng vận động của bài tập
C
Em chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến trong quá trình học tập và rèn luyện.
Em chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến.
Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học.
Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.
Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất lớp 3 theo Thông tư 22
NHẬN XÉT HỌC BẠ THEO TT22KHỐI 3
MỨC HT
NĂNG LỰC THỂ CHẤT
T
Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp tập luyện.
Tự tổ chức được nhóm tập luyện cũng như trò chơi vận động.
Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt nội dung Đội hình đội ngũ, tham gia tích cực các trò chơi vận động.
Thực hiện đúng các động tác cả bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ.
Linh hoạt, sáng tạo trong học tập.
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật môn học.
Thực hiện tốt vệ sinh sân tập và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện
Tích cực, trung thực trong tập luyện và hoạt động tập thể
H
Biết hợp tác với bạn trong tập luyện TDTT
Biết tham gia vào các trò chơi vận động.
Bước đầu biết giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện.
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao.
Biết tham gia được các trò chơi đúng luật.
Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số.
Hoàn thành lượng vận động của bài tập
Thực hiện được các động tác cả bài Thể dục phát triển chung
Hoàn thành các động tác, bài tập môn học.
Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ.
Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi trò chơi vận động..
Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
C
Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học.
Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.
Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất lớp 4 theo Thông tư 22
NHẬN XÉT HỌC BẠ THEO TT22KHỐI 4
MỨC HT
NĂNG LỰC THỂ CHẤT
T
Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp tập luyện.
Tự tổ chức được nhóm tập luyện cũng như trò chơi vận động.
Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt nội dung Đội hình đội ngũ, tham gia tích cực các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt bài tập của môn Thể thao tự chọn: Tâng cầu.
Linh hoạt, sáng tạo trong học tập.
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật môn học.
Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo.
Ứng dụng tốt một số động tác vào hoạt động và tập luyện.
H
Biết hợp tác với bạn trong tập luyện TDTT
Biết tham gia vào các trò chơi vận động.
Bước đầu biết giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện.
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao.
Biết tham gia được các trò chơi đúng luật.
Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số.
Hoàn thành lượng vận động của bài tập
Thực hiện được các động tác cả bài Thể dục phát triển chung
Hoàn thành các động tác, bài tập môn học.
Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ.
Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi trò chơi vận động..
Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
C
Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học.
Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.
Nhận xét học bạ môn Giáo dục thể chất lớp 5 theo Thông tư 22
NHẬN XÉT HỌC BẠ THEO TT22KHỐI 5
MỨC HT
NĂNG LỰC THỂ CHẤT
T
Mạnh dạn trong các hoạt động, biết cách điều khiển lớp tập luyện.
Tự tổ chức được nhóm tập luyện cũng như trò chơi vận động.
Thực hiện tốt bài thể dục, tham gia tích cực các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt nội dung Đội hình đội ngũ, tham gia tích cực các trò chơi vận động.
Thực hiện tốt bài tập của môn Thể thao tự chọn: Tâng cầu.
Thực hiện tốt nội dung môn học, phát huy tốt năng khiếu môn tâng cầu
Linh hoạt, sáng tạo trong học tập.
Hoàn thành tốt các động tác, bài tập, kỹ thuật môn học.
Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo.
Ứng dụng tốt một số động tác vào hoạt động và tập luyện.
H
Biết hợp tác với bạn trong tập luyện TDTT
Biết tham gia vào các trò chơi vận động.
Bước đầu biết giữ gìn vệ sinh thân thể đúng cách và chuẩn bị dụng cụ trong tập luyện.
Biết quan sát tranh ảnh và động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.
Có ý thức rèn luyện, biết tham gia các hoạt động được giao
Biết thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Biết tự giác tập luyện thể dục, thể thao.
Biết tham gia được các trò chơi đúng luật.
Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số.
Hoàn thành lượng vận động của bài tập
Thực hiện được các động tác cả bài Thể dục phát triển chung
Hoàn thành các động tác, bài tập môn học.
Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ.
Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi trò chơi vận động..
Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.
C
Em chưa có tinh thần tự giác trong rèn luyện, còn nói chuyện riêng và hay đùa nghịch trong giờ học.
Em chưa mạnh dạn trong giao tiếp và hợp tác.

#Mẫu #nhận #xét #môn #Giáo #dục #thể #chất #Tiểu #học


#Mẫu #nhận #xét #môn #Giáo #dục #thể #chất #Tiểu #học

Blog Tiền Điện Tử

Back to top button