Cách sử dụng theo dõi thay đổi trong Excel

Theo dõi thay đổi trong Excel xem lại lịch sử chỉnh sửa nội dung trong Excel, đánh dấu các thay đổi nội dung và ghi chú vào bảng dữ liệu để dễ theo dõi. Tất cả các thay đổi được đánh dấu riêng biệt để người dùng có thể thấy rõ những gì đã thay đổi. Về cơ bản, tính năng Theo dõi Thay đổi của Excel rất giống với tính năng Thay đổi Theo dõi của Word. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tính năng theo dõi thay đổi trong Excel.

Hướng dẫn sử dụng Theo dõi Thay đổi trong Excel

Bước 1:

Từ giao diện của Excel tập tin Sau đó nhìn vào menu bên trái giao diện hơn… sau đó chọn Lựa chọn.

Trong danh sách sau, bấm Tiếp theo. Thanh công cụ truy cập nhanh Trong danh sách bên trái giao diện, hãy xem giao diện bạn muốn chuyển sang. Lưu ý lệnh trong Chế độ ruy-băng sau đó tìm thay đổi theo dõi bên dưới danh sách và nhiều lựa chọn hơn Sau đó nhấn OK.

Do đó, một công cụ theo dõi thay đổi đã được thêm vào thanh công cụ.

Đã thêm theo dõi thay đổi

Bước 2:

bạn bấm vào thay đổi biểu tượng theo dõi Ngoài ra, hãy nhấp vào tab Xem lại và sau đó chọn Theo dõi Thay đổi. Sau đó, người dùng thay đổi điểm nổi bật.

thay đổi điểm nổi bật

bạn là Đánh dấu vào 2 nội dung Sau khi xác nhận những điều sau, hãy nhấp vào Lưu. Sau đó, khi được nhắc lưu bảng dữ liệu, hãy bấm OK để lưu.

kích hoạt chức năng

Bước 3:

bây giờ bạn Nhập các thay đổi Trong bảng dữ liệu dấu hiệu nhỏ trên hộp đó. Di chuột qua nó sẽ hiển thị rõ ràng thông tin về những gì đã được thay đổi, bao gồm cả một hộp thay đổi, như được hiển thị bên dưới.

thay đổi nội dung

Bước 4:

nếu bạn muốn Tắt Theo dõi Thay đổi trong Excel Sau đó nhấp vào Tính năng một lần nữa. Theo dõi các thay đổi trên thanh công cụ đã sẵn sàng Bỏ chọn 2 tùy chọn Sẽ là.

bỏ chọn tùy chọn

Video hướng dẫn sử dụng theo dõi thay đổi trong Excel

.

Back to top button